Đến hẹn lại đi: Hội chợ mua sắm Tết 2019 !!!!!

Nếu như thế giới có ngày Black Friday, thì ở Việt Nam sắp tới cũng sẽ có Hội Chợ Mua sắm Tết định kỳ mỗi năm, mang đến cơ hội mua sắm rộn ràng nhất trong năm cho toàn dân, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, từ 17/1 – 22/1/2019

Tròn 13 năm “cất tiếng khóc chào đời”, Hội Chợ Mua sắm Tết đã giúp cho các gia đình, các chị – các mẹ:
Tạm biệt nỗi ám ảnh mua sắm Tết

Mỗi khi gần đến Tết, mọi người vừa phải giải quyết một núi công việc trên cơ quan, vừa phải tranh thủ chạy xe ngang dọc các con phố, các cửa hàng, để sắm sửa cho một cái tết đầy đủ, sung túc cho nhà mình

Đó là chưa kể, việc phải đi mua sắm nhiều loại – tại nhiều cửa hàng, mà gặp cảnh kẹt xe – nắng nóng – khói bụi, vất vả biết bao nhiêu.

Trong không khí rộn ràng, tất bật ngày cuối năm chuẩn bị đón năm mới đang gần kề. Mọi người đều mong muốn chọn lựa được những vật phẩm cần thiết chuẩn bị cho những tết đến.

Đặc biệt, là những thứ không thể thiếu cho ngày tết như nước ngọt, bánh mức, kẹo, các loại hoa quả…. Hiểu được điều đó, nhằm mục đích tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng mua sắm trong dịp cuối năm.

Công ty Chương Dương hân hạnh tham gia tài trợ và tổ chức gian hàng ngay tại Hội Chợ Mua Sắm Tết 2019. Đến với hội chợ lần này, Chương Dương mang đến hình ảnh mới mà quen thuộc với mọi người.

Tại sao lại như vậy? 

Vì những sản phẩm của công ty Chương Dương đã quá quen thuộc với người tiêu dùng từ nhiều năm nay như: Sá xị, Soda, Nha Đam…. Nhưng hiện tại, với bao bì và kiểu dáng lon cao hiện đại trẻ trung và vẫn giữ nguyên hương vị trứ danh, những sản phẩm Chương Dương ngày càng được ưa chuộng hơn.

Mách nhỏ cho bạn

Vì là mua sắm Tết, nên sẽ phải mua rất nhiều sản phẩm, bạn nên mang theo xe kéo mua hàng loại nhỏ, hoặc vali nhỏ để đỡ phải xách nặng. Khi mua xong, nên gọi xe taxi, hoặc uber – grab taxi để dễ vận chuyển đồ mua sắm về nhà.

Chỉ 1 buổi tại Hội chợ mua sắm Tết thôi, bạn vừa được mua sắm thỏa thích – vừa có tiếng “đảm đang” khi tất cả hàng hóa đều đã xong, chỉ chờ đến Tết xúng xính váy áo xuống phố nữa thôi.

Lâm Khanh