Theo chúng tôi trên:

Giới thiệu chung

Trải qua hơn 60 năm hoạt động trong ngành nước giải khát, Chương Dương hiện đang là một trong những Công ty có vị thế tại Việt Nam với các sản phẩm được khẳng định trên thị trường như Sá xị, Soda, Rượu nhẹ có gaz. Trong đó, sản phẩm Sá xị khẳng định vị thế độc tôn trên thị trường nước giải khát hương Sá xị.

 

Ngày 02/06/2004 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Chương Dương. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Nước Giải Khát Chương Dương, hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần với tỷ lệ góp vốn từ Tổng Công ty Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO) là 51%. Sau đó tăng lên 61,9% vào năm 2012.

 

Các sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường được đánh giá là có chất lượng cao và phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Nhận được sự yêu mến và bầu chọn của người tiêu dùng, Chương Dương vinh dự và tự hào khi đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” 18 năm liên tục từ 1997-2014.

 

Công ty sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh Miền Nam ra đến Miền Trung – Tây Nguyên. Với mục tiêu phát triển thị trường trên toàn quốc, Công ty đang thực hiện đẩy mạnh mở rộng mạng lưới phân phối ra khu vực Bắc Bộ. Bên cạnh đó, Công ty luôn quan tâm đến việc đầu tư khai thác thị trường nước ngoài như: Nhật Bản, Myanmar, Úc, Pháp, Nigeria…

Về tổ chức đoàn thể công ty, Đảng bộ Công ty gồm 23 đảng viên (trong đó có 07 đảng viên nữ), gồm 02 chi bộ trực thuộc. Chi bộ 1 gồm 12 đảng viên, Chi bộ 2 gồm 11 đảng viên.

 

Đoàn Thanh niên Công ty CP NGK Chương Dương gồm 02 Chi đoàn trực thuộc với tổng số đoàn viên thanh niên là 39.

 

Tầm nhìn:

Phát triển thương hiệu Chương Dương trở thành 1 trong 5 thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chí mức độ phổ biến của sản phẩm và mức độ yêu thích của người tiêu dùng.

Sứ mệnh:

-        Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng.

-        Mang lại lợi ích thiết thực cho Nhà nước, cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.

-        Bảo vệ người tiêu dùng thông qua hệ thống công nghệ được kiểm soát chặt chẽ, chung tay vì cộng đồng, bảo đảm môi trường.

Mục tiêu năm 2014:

-        Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

-        Tái cấu trúc Công ty, nâng cao năng lực cạnh tranh, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

-        Đầu tư máy móc thiết bị duy trì sản xuất nhà máy hiện có. Khởi công xây dựng nhà máy hiện đại 50 triệu lít/năm giai đoạn 1.

-        Đầu tư xây dựng đội ngũ bán hàng, củng cố và phát triển hệ thống phân phối, tăng độ phủ của sản phẩm.

-        Đầu tư cho thị trường, cải tiến mẫu mã bao bì, gia tăng nhận biết thương hiệu, tái định vị thương hiệu Sá xị Chương Dương.

-        Giữ vững vị trí hàng đầu sản phẩm nước giải khát có gaz hương Sá xị.

-        Đa dạng hóa sản phẩm có giá trị dinh dưỡng nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

-        Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và bộ quy tắc ứng xử.